NÊN PHỐI QUẦN TÂY VÀ PHỤ KIỆN NHƯ THẾ NÀO ?

Quần tây được xem là item không thể thiếu trong tủ đồ đối với các chàng trai, đặc biệt là đối với những quý ông lịch lãm. Bạn đã sở hữu cho mình một chiếc quần tây nam đẹp nhưng liệu bạn đã biết cách phối quần tây đi cùng với phụ kiện như thế nào chưa. Đừng lo, ở bài viết này, SUMYF FASHION sẽ chia sẻ cho bạn một vài cách phối phụ kiện với quần tây nam dể trông bạn luôn chỉn chu, thanh lịch nhé. 

1.  Phối quần tây với kiểu giày nào phù hợp nhất?

Bạn đã sở hữu cho mình một chiếc quần tây đẹp nhưng lại chọn một đôi giày không thích hợp đôi khi có thể phá hỏng cả set đồ bạn đã chọn đấy nhé. Do đó, để chọn được kiểu giày thực sự đẹp và phù hợp mà vẫn đúng style của mình theo đuổi không phải là một điều dễ dàng, đơn giản.

Tùy vào hoàn cảnh và set đồ của mình, bạn có thể chọn đi kèm với một đôi giày lười, giày thể thao hoặc giày da sang trọng. Khi đi chơi cùng bạn bè hoặc tham dự một buổi tiệc không quá trịnh trọng bạn có thể phối chiếc quần tây thoải mái với một đôi sneakers năng động. Còn nếu mặc vest đi làm thì bạn nên chọn cho mình giày tây hoặc giày lười để trông lịch sự và chỉn chu hơn.

alt="phối quần tây và giày">

Những mẫu quần tây thiên về tone màu sắc trung tính như be, ghi xám, trắng, đen, … thường được nam giới ưa thích vì vậy nên việc chọn màu giày cũng sẽ dễ dàng hơn một chút. Chỉ với một đôi giày màu đen hoặc nâu là đã đủ phong cách rồi nhé.

2. Màu tất và màu quần cần hài hòa

Tất góp một phần vai trò quan trọng cho tổng thể bộ trang phục vì nó là “điểm nối” giữa quần và giày. Có một quan điểm sai lầm mà hầu hết đàn ông đều mắc phải là luôn chọn màu tất và màu giày giống nhau. Điều này làm cho bộ trang phục trở nên đơn điệu, nhạt nhòa và không có điểm nhấn hơn. Do đó, lời khuyên trong trường hợp này là hãy chọn tất màu tối hơn màu quần một tông. Bởi vì khi bạn cởi giày hoặc ngồi xuống thì màu tất hài hòa với quần sẽ khiến vẻ ngoài được thống nhất và hòa hợp.

https://sumyffashion.com/wp-content/uploads/2021/06/image2.jpeg

3. Màu của thắt lưng cần hài hòa với màu quần

Để nổi bật bạn cũng cần tạo điểm nhấn cho bản thân mình bằng một chiếc thắt lưng chẳng hạn. Sẽ rất nhàm chán và thiếu điểm nhấn nếu như sơ vin áo sơ mi nhưng lại thiếu đi sự có mặt của thắt lưng. Điều đặc biệt bạn cần lưu ý đó là màu sắc của chiếc thắt lưng phải trùng với màu đôi giày của bạn. Đối với phối quần tây thì thắt lưng bằng chất liệu da có lẽ là ý tưởng và là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

https://sumyffashion.com/wp-content/uploads/2021/06/cach-deo-that-lung-nam-dep-2.png

4. Tạo điểm nhấn cho trang phục với cà vạt

Khi phối quần tây, bạn nhớ cần lưu ý xem kích thước của cà vạt đã tỷ lệ với thân hình hay chưa, kiểu dáng hoa văn, màu sắc liệu đã phù hợp với quần tây của mình không, đừng lựa chọn theo sở thích hay bản năng của mình một cách bừa bãi nhé.  Đối với những chàng trai trẻ tuổi thì nên chọn cà vạt bản nhỏ, đơn giản vì nó sẽ tôn lên dáng người và sự trẻ trung đúng lứa tuổi hơn.

https://sumyffashion.com/wp-content/uploads/2021/06/kham-pha-y-nghia-cua-tung-mau-ao-vest-1_66253e58c4324db7905d788c538d8a4b-1.gif

SUMYF FASHION hy vọng bài viết này đem lại cho bạn những kiến thức bổ ích, giúp bạn có thêm mẹo chọn trang phục phù hợp để bạn luôn tự tin, tỏa sáng nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

SUMYF FASHION

Hotline: 0986781022 – 0918142078

Địa chi: 754/37/32/5 Tân Kỳ Tân Quý, phường Bình Hưng Hòa, Quận Tân Bình, HCM

️Website: https://sumyffashion.com/

️Shopee: https://shopee.vn/sumio21

️Lazada: https://www.lazada.vn/shop/sumyffashion1622543019/

Facebook: https://www.facebook.com/Sumyfashion20/