TIÊU CHUẨN CHỌN MỘT CHIẾC QUẦN TÂY NAM ĐẸP

Một chiếc quần tây nam đẹp luôn cần thiết trong tủ quần áo các chàng. Nhưng liệu các chàng đã biết làm thế nào để chọn cho mình một chiếc quần tây đúng chuẩn đẹp. Bài viết này, SUMYF FASHION xin được gửi đến bạn tiêu chuẩn chọn cho mình một chiếc quần tây nam đẹp.

1. Tiêu chuẩn quần tây nam đẹp

Size quần tây

Hãy ghi nhớ một điều là size quần tây thường sẽ nhỏ hơn so với quần jeans hay kaki tầm từ 1 – 0,5 bởi vì chất liệu của chúng hầu hết khi giặt đều sẽ không bị co giãn. Vì vậy khi chọn quần tây bạn hãy chọn nhỏ hơn một size bạn mặc hằng ngày nhé. Còn nếu không biết chắc chắn thì ra nhờ ông thơ may đo ngay cho chính xác. Và nhớ lưu lại để sau này còn còn tìm thấy.

alt="quần tây "

Độ dài gấu quần tây nam đẹp

Không chiếc quần nào đẹp mà ống quần lại cứ lê lết dưới sàn cả, quần tây cũng không ngoại lệ. Yếu tố có thể làm thay đổi độ dài của ống quần chính là vòng eo của bạn. Vì vậy mà khi chọn quần tây bạn hãy chọn quần có quần luôn dư ra tầm 3-4 phân và lên lai cho em nó chứ đừng cắt sát quá.

Độ ôm của mông

Một chiếc quần tây vừa vặn và ôm vừa khít mông mới là một chiếc quần tây đẹp. Điều đó có nghĩa là yếu tố chiều dài đáy quần và chất liệu của quần góp phần rất quan trọng. Nên chọn cho mình một thương hiệu may mặc uy tín thì anh em chi cần thử và nhìn vào gương thật kỹ để xem quần tây có ôm vào eo và mông mình hay không là sẽ chọn được cho mình chiếc quần chuẩn đẹp.

Chất liệu

Hầu hết các chất liệu may quần tây đều khá là giống nhau. Từ kate dày đến wood… Điều lưu ý cần thiết là chọn cho mình loại vải có độ thấm hút tốt và chống nhăn khi đúng lên ngồi xuống hay vận động nhiều.

https://sumyffashion.com/wp-content/uploads/2021/06/79807143_958993191148580_8813911119237218304_o4.jpg

Kiểu dáng

Những họa tiết kẻ ô hay kẻ sọc được thiết kế trẻ trung cho chiếc quần tây sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho trang phục công sở của bạn hơn. Bạn có thể phối với áo sơ mi màu trơn để tạo sự cân bằng cho trang phục nhé.

Màu sắc

Cứ đen, xanh đen và nâu đậm là đảm bảo bao chuẩn. Những mẫu quần tây nam đẹp được nam giới ưa thích thường sẽ thiên về các gam màu trung tính như be, ghi xám, xanh nhạt hay nâu đất để tôn vẻ lịch sự, sang trọng và lịch lãm. Tuy nhiên không phải vì thế mà những màu này khiến bộ trang phục của bạn bị trở nên đơn điệu hay nhàm chán đâu nhé mà trái lại cón giúp bạn bật lên được nét thanh lịch của một quý ông .

https://sumyffashion.com/wp-content/uploads/2021/06/oLQZ0l1QAU.jpg

2. Mẹo phối đồ quần âu nam

Cách 1: Quần tây áo đi cùng sơ mi

Combo kinh điển dành cho các chàng trai văn phòng không gì xa lạ chính là áo sơ mi và quần tây. Đây luôn là bộ đôi giúp anh em trông chững chạc và nam tính hơn. Đi kèm giày tây hoặc giày bata đều ổn áp.

https://sumyffashion.com/wp-content/uploads/2021/06/quan-xam-ao-gi-1.png

Cách 2: Áo thun đi cùng quần tây

Áo thun là một trong những món dễ kết hợp với quần tây nhất mà không sợ bị già. Bạn có thể kết hợp với áo thun trắng, đen hay xám… tùy vào sở thích của mỗi người. Đừng bị giới hạn cách phối trang phục với quần tây nhé, bạn có thể hoàn toàn thoải mái mix cùng một chiếc áo thun hoặc áo polo đơn giản và giày lười cho ngày cuối tuần đẹp trời.

https://sumyffashion.com/wp-content/uploads/2021/06/4.ao-thun-co-tron-phoi-quan-tay-scaled.jpg Phối đồ với quần tây nam với áo thun cổ tròn

Cách 3: Phối quần tây với áo khoác

Một số mẫu áo khoác gợi ý cho bạn bao gồm: Áo bomber, sơ mi khoác, áo jeans… Về cơ bản thì quần tây nam đã tạo sự sang trọng riêng của nó, do đó nên khi được kết hợp cùng với áo sơ mi body thì trong sẽ càng thêm phần quyến rũ. Những chàng chai nào theo đuổi phong cách thời trang Hàn Quốc, bạn có thể kết hợp với áo cardigan hay một chiếc áo vest vừa vặn nhé.

https://sumyffashion.com/wp-content/uploads/2021/06/phoi-tay-nam-phoi-ao-gi-1.jpg

Cách 4: Phối quần âu với giày

Một chiếc quần xắn gấu cũng sẽ trở nên linh động hơn khi có thể phối được với nhiều kiểu giày khác nhau như giày mọi loafer, giày thể thao hoặc giày tây da màu nâu. Lưu ý, khi chọn giày mọi cho nam, bạn cũng có thể chọn cách không mang vớ nếu thấy phù hợp.

GHÉ NGAY SUMYF FASHION ĐỂ CHỌN CHO MÌNH MẪU QUẦN TÂY ĐÚNG CHUẨN NHÉ ! BÊN CẠNH ĐÓ SUMYF CŨNG CÓ RẤT NHIỀU SẢN PHẨM THỜI TRANG KHÁC ĐỂ CÁC BẠN THAM KHẢO: QUẦN JEANS, QUẦN KAKI, ÁO POLO, …

THÔNG TIN LIÊN HỆ

SUMYF FASHION

Hotline: 0986781022 – 0918142078

Địa chi: 754/37/32/5 Tân Kỳ Tân Quý, phường Bình Hưng Hòa, Quận Tân Bình, HCM

️Website: https://sumyffashion.com/

️Shopee: https://shopee.vn/sumio21

️Lazada: https://www.lazada.vn/shop/sumyffashion1622543019/

Facebook: https://www.facebook.com/Sumyfashion20/